Cách chọn quần áo phù hợp cho trẻ sơ sinh

Một số kinh nghiệm chọn quần phù hợp với trẻ sơ sinh

Cách chọn quần áo cho trẻ sơ sinh
Cách chọn quần áo cho trẻ sơ sinh
Các bé sinh ra, số cân khác nhau, nhưng size quần áo lại giống nhau. Làm thế nào để chọn đúng kích cỡ quần áo cho bé mới sinh? Mời các mẹ tham khảo bài viết về kinh nghiệm chọn quần áo cho trẻ sơ sinh do Siêu thị đồ sơ sinh Kids Plaza tổng hợp từ kinh nghiệm bán hàng và ý kiến của các bà mẹ đã mua và sử dụng sản phẩm.
 Chọn mua quần áo theo cân nặng và chiều cao của bé qua việc siêu âm hàng tháng, nhất là những tháng cuối, mẹ có thể biết ước chừng bé yêu của mình nặng bao nhiêu kg, dài bao nhiêu, để chuẩn bị quần áo cho bé. Thực tế, kích thước quần áo của em bé lại phụ thuộc vào số đo của chiều dài và cân nặng đó. Do đó, để tìm được size quần áo chuẩn cho bé mới sinh, mẹ có thể dựa vào biểu đồ tiêu chuẩn để tìm size cho bé nhà bạn. Trên mác của quần áo sơ sinh có ghi quy định rất rõ về cân nặng, chiều cao, số tháng của bé.



Biểu đồ tiêu chuẩn:

Cân nặng của béChiều dài của béTuổiSize quần áo
Từ 2,8 - 4kg47 – 55cmSơ sinhsố 1
Từ 4 – 6kg55 – 60cm3 tháng tuổisố 2
Từ 6 – 8kg60 – 70cm6 tháng trở lênsố 3
Từ 8 – 10kg70 – 75cm9 tháng trở lênsố 4
Từ 10 – 11kg75 – 80 cm12 thángsố 5

Tùy theo chiều cao, cân nặng của bé để mẹ điều chỉnh mua kích cỡ quần áo cho phù hợp với bé. Không cần nhất định cứ mua theo tháng tuổi của bé đâu. Nếu bé nhà có số đo lỡ cỡ giữa 2 size, tốt nhất nên chọn mua size lớn hơn. Nếu bé có tỷ lệ tăng trưởng khác nữa, mẹ sẽ biết nên chọn size nào cho con là tốt nhất. Ngoài ra, mẹ cũng nên nghĩ tới chất liệu vải quần áo của bé. Nên chọn loại vải cotton, mềm, mát, thấm mồ hôi. Loại vải này thường chỉ co lại sau lần giặt đầu tiên. Vì thế, khi mua vải cotton cho con, mẹ nên mua kích thước cho con lớn hơn một size so với size thật của bé.

Các mẹ nên chú ý khi chọn quần áo cho trẻ sơ sinh

Các mẹ nên chú ý khi chọn quần áo cho trẻ sơ sinh
Các mẹ nên chú ý khi chọn quần áo cho trẻ sơ sinh
Giữa các nhãn hiệu quần áo khác nhau của bé sơ sinh, có cách đánh size khác nhau, có thể không tuân theo biểu đồ trên. Mẹ nên căn cứ vào thực tế phát triển của con để mua cho phù hợp nhé! Mẹ chú ý nên chọn mua cho bé loại áo xé dán hay buộc dây. Như thế, sẽ không làm bé bị đau nếu chẳng may bị cúc áo hằn lên. Nên chọn loại áo kín cổ và hơi dài một chút để che kín bụng, tránh cho bé không bị lạnh, dễ dẫn tới viêm họng và đau bụng. Đối với các bé mới sinh, nên chọn quần áo là màu trắng. Như thế, quần áo không in hoa văn, nhuộm phẩm màu, không lo bé bị kích ứng da. Quần áo bé trai và bé gái gần như giống nhau 100%. Mẹ không phải lo mua phải quần áo không hợp giới tính cho con. Một số nhãn hàng quần áo thường phân biệt bằng viền quần áo cho con trai là màu xanh, viền quần áo cho con gái là màu hồng, không khác kiểu dáng. Theo ý kiến của các nhà tâm lý, bố mẹ cũng không nên quá áp đặt đồ dùng của con trẻ phải tông xẹc tông, cứ con trai là màu xanh, con gái là màu hồng, dễ gây nên sự phát triển lệch lạc sau này. Về tất tay và tất chân của bé, mẹ nên chọn mua các đôi cùng một màu. Nếu lúc nào có vội, mẹ không phải tìm tất lâu, mà con vẫn đi đúng màu, không chiếc nọ, chiếc kia.

- Để xem chi tiết hơn về các sản phẩm các bạn có thể truy cập tại địa chỉ: http://kidsplaza.vn
------------------------------ 
Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm đồ dùng sơ sinh cần thiết khác:

3 nhận xét:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chào bạn, nếu bạn có nhu cầu làm đẹp blog hay thiết kế 1 blog đẹp thì liên hệ với mình nhé.
Giá cả siêu rẻ 150k/ 1 blog
Demo: http://newsgreencanal.blogspot.com
http://dulichthegioiq.blogspot.com

Mình còn nhiều template khác, nếu có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé.
01682036190

Mình cũng xem qua mẫu demo của bạn rồi,nó rất đẹp và rất giống với 1 web. mình cũng rất thích nhưng có lẽ hiện tại mình cũng chưa cần lắm, :)
- Rất có thể sau này mình sẽ cần đến các mẫu đó
Cám ơn bạn nhiều nhé.

Đăng nhận xét

Hệ thống siêu thị mua sắm trực tuyến số 1 Việt Nam cho mẹ và bé Kids Plaza - Kids Plaza luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và chất lượng luôn được đảm bảo - Mua hàng Online giá luôn rẻ hơn! Tận hưởng free ship chỉ có tại http://kidsplaza.vn - ĐT: (04)66.58.58.12, Email: hotro.kidsplaza@gmail.com