Xe đẩy dù siêu nhẹ họa tiết khủng long Cosco

Xe đẩy dù siêu nhẹ họa tiết khủng long Cosco xếp gọn như cây dù

Giá thị trường: 869.000 VND.
Giá bán: 770.000 VND.

 Trong những lần ra ngoài hay những chuyến đi xa cùng bé, có hàng ngàn thứ mẹ cần phải mang theo để chăm sóc bé một cách tốt nhất, một trong số đó và giữ vai trò quan trọng nhất chính là chiếc xe đẩy cho bé. Tuy nhiên đây là một vật dụng khá lớn, đôi khi rất bất tiện khi phải chở theo. Với chiếc xe đẩy dù siêu nhẹ họa tiết khủng long Cosco có thể gấp gọn như một chiếc dù nhỏ và treo lên xe, việc mang xe đẩy theo cho bé sẽ không còn là vấn đề nữa. Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ Cosco họa tiết khủng long thật sự là một món quà tuyệt vời cho mẹ và bé, cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi xa.


Đặc điểm nổi bật của xe đẩy siêu nhẹ Cosco họa tiết khủng long

  • Xe được thiết kế siêu nhẹ và gấp gọn dễ dàng: Với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, xe đẩy cho bé rất dễ dàng để xếp cất, rất thích hợp cho những chuyến ra ngoài cùng bé.
  • Có thể gấp gọn như một cây dù: Xe đẩy siêu nhẹ có thể gấp gọn như 1 cây dù để dễ dàng mang theo khi đi xe gắn máy, hoặc đặt thật gọn vào xe ô tô.
  • Họa tiết và màu sắc sống động: Với họa tiết hình những chú khủng long nhỏ nhiều màu sắc trên nền đen, chiếc xe đẩy của bé trông vô cùng phong cách và sinh động, tạo cảm giác thích thú cho bé khi nằm trên xe.
  • Bánh xe rất linh hoạt: Xe đẩy giá rẻ Cosco được thiết kế với 4 bánh xe cực kỳ linh hoạt, giúp xe đi tốt trên mọi địa hình, hạn chế dằn xóc, mang đến cho bé giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.
Màu sắc: Như hình ảnh.
Độ tuổi sử dụng: Sản phẩm thích hợp với bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Xuất xứ: Sản phẩm thương hiệu Cosco - Mỹ.
Để mua sản phẩm các bạn hãy truy cập địa chỉ: http://kidsplaza.vn/xe-day-tre-em-sieu-nhe-75.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hệ thống siêu thị mua sắm trực tuyến số 1 Việt Nam cho mẹ và bé Kids Plaza - Kids Plaza luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và chất lượng luôn được đảm bảo - Mua hàng Online giá luôn rẻ hơn! Tận hưởng free ship chỉ có tại http://kidsplaza.vn - ĐT: (04)66.58.58.12, Email: hotro.kidsplaza@gmail.com