Bộ dụng cụ hút sữa mẹ bằng cơ Avent

Tất cả chúng ta đều biết nhiều lợi ích cho trẻ phát triển tối ưu chỉ duy nhất có được từ việc cho trẻ bú mẹ, các bác sĩ cũng cho lời khuyên rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ trong năm đầu tiên, kết hợp với lượng thức ăn được bổ sung cho trẻ sau 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng có thời gian cho con bú, vì vậy sử dụng máy hút sữa là cách tối ưu nhất.
+ Máy hút sữa mẹ Avent là loại máy hút sữa tốt nhất dành cho các bà mẹ đang cho con bú. Hút sữa êm dịu không đau, nhẹ nhàng giống như lực hút, mút của bé.
Bộ dụng cụ hút sữa mẹ bằng cơ Avent
    Bộ dụng cụ hút sữa mẹ bằng cơ Avent
+ Bộ dụng cụ hút sữa bằng cơ Avent có thiết kế kiểu dáng phù hợp với bầu vú mẹ đồng thời hút sữa có phần yếm (là phần tiếp xúc với ngực mẹ) mềm mại, nhẹ nhàng massage ngực trong mỗi lần hút nên bạn sẽ cảm thấy không đau, rát khi hút và lượng sữa hút được sẽ nhiều hơn hẳn so với các loại hút sữa khác bán trên thị trường.
+ Được làm bằng chất liệu nhựa PP, không chứa chất BPA độc hại.
+ Tiện lợi và đơn giản.
+ Đệm xoa bóp tiết sữa mô phỏng kiểu mút của em bé.
+ Sử dụng sáng chế độc quyền đệm xoa bóp tiết sữa nhẹ nhàng co giãn mô phỏng theo kiểu mút của em bé nhằm hút được nhiều sữa hơn và gần giống tự nhiên hơn.
+ Vùng chân không được kiểm soát bởi lực đẩy nhẹ bắt chước theo kiểu mút của em bé sẽ tạo được một dòng sữa đều đặn. Giúp bạn cho trẻ thưởng thức sữa mẹ lâu hơn nữa.
+ Nhiều sữa hơn một cách tự nhiên. 
+ Với việc dùng máy hút sữa giúp trẻ vẫn có thể bú được sữa mẹ kể cả những lúc bạn không có ở bên cạnh để tự mình cho trẻ bú.
+ Xuất xứ: Sản phẩm máy hút sữa Avent được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ Anh Quốc.
- Philips Avent là thương hiệu uy tín trên toàn cầu, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo không chứa chất BPA độc hại và là dòng sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở nhiều nước phát triển khuyên dùng. Mỗi sản phẩm của Philips Avent đều được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng và nghiên cứu chuyên sâu. Kiểm nghiệm lâm sàng đã chứng minh, sản phẩm Philips Avent tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ nhỏ.
Hướng dẫn mua hàng truy cập địa chỉ: http://kidsplaza.vn/may-hut-sua-avent-pigeon-nuk-44.htm

Tham khảo thêm các sản phẩm được rất nhiều bà mẹ tin dùng như: Máy hút sữa medela swing, Cũi trẻ em hà nội, Máy hút sữa medela swing maxi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hệ thống siêu thị mua sắm trực tuyến số 1 Việt Nam cho mẹ và bé Kids Plaza - Kids Plaza luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và chất lượng luôn được đảm bảo - Mua hàng Online giá luôn rẻ hơn! Tận hưởng free ship chỉ có tại http://kidsplaza.vn - ĐT: (04)66.58.58.12, Email: hotro.kidsplaza@gmail.com